VNPT Hà Giang đại diện Tập đoàn VNPT cùng Ban Tổ chức Trung ương tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” tại Hà Giang - Điểm cực Bắc của Tổ quốc

01:57 - Thứ Hai, 08/01/2024 Lượt xem: 421 In bài viết

Vừa qua, VNPT Hà Giang đã đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phối hợp cùng Cục BVCTNB - Ban Tổ chức Trung ương tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” tại Trường PTDTBT tiểu học Niêm Tòng, thôn Pó Pì A, xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

 
 
 
Về phía đoàn Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Nguyễn Văn Định, Phó Cục trưởng Cục BVCTNB, Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Ban Tổ chức Trung ương dẫn đoàn. Về phía Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hà Giang, Huyện uỷ Mèo Vạc có đồng chí Lưu Đình Phát, Phó Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư huyện Mèo Vạc cùng các đồng chí Bí thư và Chủ tịch xã Niêm Tòng. Về phía đoàn VNPT Hà Giang, ông Lê Tuấn Anh, Phó Giám đốc Viễn thông Hà Giang, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Giang dẫn đoàn. 
 
 
 
 
Chương trình tổ chức với mục đích phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái của dân tộc đối với các vùng khó khăn nói chung và các em nhỏ vùng sâu vùng xa nói riêng, cùng với mong muốn mang đến cho các em tình cảm ấm áp, xoá tan lạnh giá của vùng núi. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các em học sinh thêm chăm ngoan, học giỏi hơn; để các em có mùa đông ấm áp khi tới trường. Tại đây, ông Lê Tuấn Anh, Phó Giám đốc Viễn thông Hà Giang, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Giang đã đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam lên trao quà tặng gồm: 01 giếng khoan công nghiệp, 150 đệm giữ nhiệt, 10 bảng trượt ngang 04 tấm với tổng giá trị tiền là 180 triệu đồng. Trước những khó khăn hàng ngày mà thầy cô và các em học sinh vẫn đang hàng ngày phải đối mặt thì những món quà của đoàn, vượt hàng trăm cây số, không quản ngại đường xá xa xôi mang tới đây hết sức ý nghĩa. Cũng tại chương trình, đồng chí Lê Ngọc Hoan, Phó Chánh Văn phòng BTC Trung ương đại diện lên trao tặng 450 áo ấm mùa đông trị giá 45 triệu đồng; 52 áo len; 52 khăn len cho giáo viên và cán bộ của Trường PTDTBT Tiểu học Niêm Tòng. Với những món quà, những chiếc áo len, khăn len ấm thiết thực sẽ phần nào sưởi ấm, giúp cho con đường tới trường của các em bớt gian nan hơn, là nguồn động lực để các thầy cô nơi đây thêm vững tin trên chặng đường gieo chữ vùng cao biên giới. 
 
 
 

Chương trình “Đông ấm cho em” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm mang lại một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao. Những phần quà không chỉ giúp các em có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để vượt khó học giỏi mà còn động viên, khích lệ các em vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.


 
https://congdoan.vnpt.vn/
Bình luận

Tin khác